1026 lượt xem

Gặp mặt bác sĩ trẻ nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/2 vừa qua, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện Quân dân y miền Đông đã có buổi gặp mặt các bác sĩ trẻ trong toàn Bệnh viện. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, phấn khởi và đầy ý nghĩa.

Khung cảnh buổi họp mặt.
Khung cảnh buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt, có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc và các bác sĩ trẻ từ 24-35 tuổi. Sau khi nghe đồng chí Giám đốc bệnh viện, Đại tá, Bác sỹ Trương Hoàng Việt trình bày về tình hình, định hướng phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới; trình độ chuyên môn, tay nghề của các bác sỹ trong toàn Bệnh viện; các bác sỹ trẻ sôi nổi tham gia trình bày ý kiến và hiến kế phù hợp với tình hình hiện tại và định hướng phát triển trong tương tai của Bệnh viện, nhằm chung tay giúp Đảng ủy, Ban Giám đốc trong việc phát triển chất lượng công tác chuyên môn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đại tá, Bác sỹ Trương Hoàng Việt, Giám đốc Bệnh viện bày tỏ sự vui mừng khi gặp mặt các gương mặt bác sĩ trẻ; nhấn mạnh thành quả chung của Bệnh viện đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp rất quan trọng của đội ngũ bác sỹ trẻ. Lực lượng bác sỹ trẻ của Bệnh viện đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, tài năng của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện tham gia các phong trào của Bệnh viện và cấp trên giao phó. Trong quá khứ, các thế hệ ngành y đã có những cống hiến vô cùng to lớn cho nền y học nước nhà, được quốc tế công nhận. Ngày nay, những thế hệ đi sau phải có trách nhiệm gìn giữ, kế thừa và không ngừng học hỏi hoàn thành tốt nhiệm vụ hơn nữa, góp phần lan tỏa tinh thần, thái độ, chất lượng phục vụ người bệnh, đáp ứng mong muốn, yêu cầu của cấp trên và xứng đáng với sự tin tưởng, yêu quý của Nhân dân.

Chụp hình lưu niệm
Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện chụp hình lưu niệm với đội ngũ bác sỹ trẻ.

Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện cũng mong muốn đội ngũ y bác sỹ trẻ nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về sứ mệnh cao cả, vinh dự đặc biệt cũng như trách nhiệm nặng nề của mình để từ đó không ngừng rèn luyện, bồi đắp y đức; tu dưỡng, học tập nâng cao chuyên nghiệp vụ; phát huy nhiệt huyết, trách nhiệm, tính sáng tạo, ý chí vượt khó của tuổi trẻ trong công tác để hết lòng chăm sóc, cứu chữa cho bệnh nhân, để lại dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh người thầy thuốc Bệnh viện Quân dân y miền Đông.
Bày tỏ niềm vinh dự khi được tham gia buổi họp mặt, các bác sỹ trẻ cảm ơn Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện đã dành tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho đội ngũ bác sỹ trẻ của Bệnh viện, khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần tích cực vào sự phát triển chung của đơn vị.

Các bác sỹ trẻ cũng đề xuất một số mong muốn với lãnh đạo Bệnh viện, trong đó có việc ưu tiên có chế độ đào tạo, đãi ngộ, chính sách ghi nhận cống hiến của các thầy thuốc nhằm tạo động lực để lực lượng y bác sỹ trẻ có những bước tiến trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân./.

Thẻ tìm kiếm: